This is the optional category header for the Suggestion Box.

TOPIC: Citizen AU1080-38E

Citizen AU1080-38E 1 month 4 weeks ago #84082

Trong cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, Citizen đã biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu và sử dụng cỗ máy thời gian phát sáng mang tên Eco-Drive. Chiếc đồng hồ Citizen AU1080-38E cũng là một trong những cỗ máy kể trên, một chiếc đồng hồ nam trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Review đồng hồ Citizen AU1080-38E dây dù lạ mắt

XEM THÊM ▶▶▶ đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire

● Một thương hiệu đồng hồ, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của Citizen đã mang đến công nghệ tiên tiến cho ngành sản xuất và có những đóng góp to lớn thông qua những phát minh độc đáo.

● Với sự phát triển vượt bậc đó, Citizen đã dần trở thành một trong hai thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản và là một trong năm công ty hàng đầu thế giới.

Cận cảnh thiết kế đồng hồ Citizen AU1080-38E dây xanh lạ mắt

● Màu sắc chính được sử dụng trên mặt số của Citizen AU1080-38E là trắng và đen. Hai màu tương phản vừa tạo nên vẻ ngoài của chính sách thời gian vừa là điểm nhấn nổi bật trên cổ tay.

● Kim và chữ số được khảm một cách tinh tế trên nền mặt số đen vô cùng nam tính, từng chuyển động kim nhịp nhàng càng làm tăng thêm nét cuốn hút và phong cách lịch lãm cho chủ nhân.

● Khu vực 3 giờ có lịch ngày, hỗ trợ phái mạnh chủ động sắp xếp công việc hàng ngày của mình một cách hợp lý và hợp lý nhất. Tất nhiên cũng không thể thiếu lớp kính bảo vệ của Citizen AU1080-38E, chất liệu là kính sapphire có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt.



Cận cảnh mặt số của đồng hồ Citizen nam này

Thông tin dây đeo đồng hồ

● Với dây đeo bằng vải, chàng không phải lo lắng về việc da bị bong tróc, gỉ sét khó coi hay thậm chí có mùi hôi tay khó chịu khi tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao.

● Đồng hồ dây vải luôn mang đến sức hút nhất định cho giới trẻ hiện đại. Bởi nó không chỉ mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mà còn mang trong mình sức sống, sự tươi trẻ, rất phù hợp với những chàng trai yêu thích thể thao.

● Bạn sẽ có thể tự do phối với bất kỳ loại trang phục nào, thì việc phối đồ với thắt lưng vải cũng rất dễ dàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp thời trang. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng và hoàn toàn thay thế dây đeo tại nhà nếu muốn.

Thông tin bộ máy bên trong của đồng hồ

CLICK XEM >>> shop đồng hồ

● Đồng hồ nam Citizen AU1080-38E sử dụng bộ máy chính hãng từ đất nước mặt trời mọc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đeo sản phẩm.

● Ngoài ra, đây còn là chiếc đồng hồ có khả năng chống thấm nước 3ATM. Mức cơ bản hỗ trợ quý ông hiện đại có thể sử dụng trong các trường hợp như rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhẹ.

● Trong trường hợp phải tiếp xúc nhiều với nước, người dùng nên tháo sản phẩm ra để không ảnh hưởng đến độ ổn định và tuổi thọ.



Đồng hồ Citizen giá rẻ nhưng chất lượng cao

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: AU1080-38E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 9 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Vải
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ Đồng hồ Hải Triều

Thương hiệu đồng hồ Citizen có tốt không mua đồng hồ Citizen chính hãng tại đâu?

● Với mức giá hơn 5 triệu, bạn đã có trong tay một chiếc đồng hồ Nhật Bản với nhiều ưu điểm, thiết kế tinh tế và bộ máy cao cấp như Citizen AU1080-38E rất đáng để đầu tư. tiền bạc? Hải Triều còn bảo hành 5 năm, thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời cho mọi khách hàng.

DIUANH - NTHNam20220419 - VTHE20230424 - NPTHUONG20240724

#mua đồng hồ Citizen
#đồng hồ Citizen có tốt không
#đồng hồ Citizen nam
#đồng hồ Citizen chính hãng
#đồng hồ Citizen giá rẻ
The administrator has disabled public write access.